วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

"สี" เพิ่มความมั่นใจได้!!



สีฟ้า ถ้าอยากรู้สึกสงบและผ่อนคลายล่ะก็ พี่ปัดแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีนี้เลยจ้ะ เพราะเวลาที่เห็นสีฟ้าเราจะนึกถึงท้องฟ้าที่ดูเป็นอิสระ นอกจากนี้สีนี้ยังทำให้เรารู้สึกปลอดโปร่งและสดชื่นขึ้นมาอีกด้วย
สีขาว เป็นสีที่ดูบริสุทธิ์ สะอาด และหากน้องๆ ใส่เสื้อผ้าสีนี้ไปพูดคุยต่อรองกับใครแล้วล่ะก็จะทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ เพราะสีนี้จะทำให้ดูเป็นคนที่มีความเอาใจใส่ทุกรายละเอียด รอบคอบ และเอาจริงเอาจัง
สีแดง สีแห่งความร้อนแรง ใส่แล้วดูมั่นใจสุดๆ เพราะว่าสีนี้จะช่วยให้เราคิดหาไอเดียสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ออกมาได้อย่างมากมาย
สีชมพู สีแห่งความอ่อนหวานโรแมนติก ถ้าเราสวมใส่เสื้อผ้าสีนี้จะสร้างความอบอุ่น น่าทะนุถนอม และช่วยให้อารมณ์โกรธของคนรู้ใจหายเร็วขึ้นอีกด้วย
สีน้ำตาล ถ้าน้องๆ จะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดแล้วรู้สึกกลัว กังวลเรื่องความปลอดภัยล่ะก็ พี่ปัดแนะนำให้ใส่สีนี้เลยจ้ะ เพราะสีนี้เป็นสีที่เหมือนกับดินที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นใจ และช่วยลดความกลัวลงไปได้ด้วย
สีเหลือง เวลาพี่ปัดเห็นสีนี้จะนึกถึงทุ่งดอกทานตะวัน และรู้กันหรือไม่ว่าสีนี้จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูน่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ ฉะนั้นจึงเหมาะกับการใส่ไปพบกับผู้ใหญ่หรือไปติดต่อคุยในเรื่องหน้าที่การงาน
สีเขียว สีแห่งธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้พบเห็นนึกถึงป่าไม้ที่เขียวชอุ่ม และทำให้ผู้สวมใส่มีสมาธิ เพิ่มพลังความตั้งใจ และไขว่คว้าในการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง
สีม่วง สีที่สะท้อนความเคร่งขรึม ลึกลับ แต่มีเสน่ห์ชวนค้นหา เป็นสีที่เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณ ความลี้ลับ และความสำเร็จ ถ้าอยากให้เรื่องที่หวังหรือตั้งใจไว้เป็นจริงล่ะก็ ต้องหาเสื้อผ้าสีนี้มาสวมใส่นะจ๊ะ เพราะความสำเร็จจะมารออยู่ข้างหน้าเลยจ้ะ
สีดำ สีของอำนาจและพลัง ให้ความรู้สึกว่าผู้สวมใส่แข็งแกร่ง เตรียมพร้อมรับสิ่งต่างๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตได้เสมอ
ดังนั้นถ้าวันไหนน้องๆ ชาว Dek-D.Com รู้สึกว่าตัวเองไม่มั่นใจในเรื่องต่างๆ ล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองนำสิ่งที่พี่ปัดเอามาฝากในวันนี้ไปลองใช้กันดูนะจ๊ะ รับรองว่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาทันทีเลยจ้ะ ว่าแต่ตอนนี้น้องๆ มาช่วยพี่ปัดคิดกันดีกว่าว่าพรุ่งนี้พี่ปัดจะใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน