วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสในประเทศ ฝรั่งเศส

ถ้าคุณกำลังมองหาเมืองที่มีความโรแมนติค สวนไวน์ที่งดงาม หายทรายที่แสงแดดทอประกาย หรือภูเขาที่หิมะปกคลุม ฝรั่งเศส คือสถาณที่ดังกล่าว ระหว่างที่คุณกำลังเรียนภาษาฝรั่งเศสกับคอร์สของ EF คุณจะสามารถสัมผัสกับทิวทัศน์ที่งดงาม ศิลปะชั้นครู อาหารมีระดับที่ทำให้ ฝรั่งเศส เป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายใฝ่หา และในคอร์สภาษาฝรั่งเศสที่ EF นี้จะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยช่วยเหลือคุณและคุณสามารถใช้เป็นที่สำหรับเตรียมตัวสอบ DELF หรือ DALF ได้เป็นอย่างดี

Ernest Hemingway เคยกล่าวไว้ว่า “If you are lucky enough to have lived in Paris as a young man, then wherever you go for the rest of your life, it stays with you “ การเข้าศึกษาคอร์สภาษาฝรั่งเศสใน Paris จะทำให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตแบบปารีส ค้นหาความเป็นสุดยอดด้านสถาปัตยกรรม พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง Caf้ และ ภัตราคารระดับโลกและโรงภาพยนต์นอกกรอบ

หรือถ้าคุณเข้าเรียนในคอร์สที่ Nice เมืองซึ่งเป็นหัวใจของชายฝั่ง French Riviera คุณจะเพลิดเพลินไปกับชายหาดที่มีชื่อเสียงและรีสอทที่งดงาม คุณภาพของคอร์สภาษาฝรั่งเศสที่ Nice ได้รับการรับรองจากองค์การ EAQUALSแห่งฝรั่งเศส (the Label Qualit้ Fran็ais Langue Etrang่re) EF Nice ผสมผสานระหว่างคุณภาพของโรงเรียนสอนภาษาที่ยอดเยี่ยมกับทำเลอันยอดเยี่นมในใจกลางเมือง

หลักสูตรภาษาที่เปิดสอนที่โรงเรียนภาษาEF ใน ฝรั่งเศส
หลักสูตรเรียนภาษาแบบเร่งรัดใน ฝรั่งเศส
สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาฝรั่งเศส ในเวลาอันรวดเร็วIntensive French course หลักสูตรภาษาแบบเร่งรัดในนี้ประกอบด้วย 32 คาบเรียนต่อสัปดาห์

หลักสูตรเรียนภาษาแบบมาตรฐานใน ฝรั่งเศส
หลักสูตรGeneral French course นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนพัฒนาทักษะสู่ระดับถัดไปได้ทุกหกสัปดาห์ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้ทำความเข้าใจภาษาฝรั่งเศสที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หลักสูตร General English เปิดสอนในทุกเมืองและทุกระดับความรู้ ตั้งแต่ระดับ beginners จนกระทั่ง advanced ด้วยจำนวน 26 คาบต่อสัปดาห์

หลักสูตรเรียนภาษาแบบพื้นฐานใน ฝรั่งเศส
นักเรียนที่ต้องการฝึกทักษะภาษาในสถานการณ์จริงไปพร้อมกับการได้ทัศนศึกษาในต่างประเทศ Basic French course เป็นการเพิ่มโอกาสที่มากกว่าให้ได้ประสบการณ์ที่มีค่านอกห้องเรียนในเมืองที่คุณเลือกเรียน โดยนักเรียนจะเรียนภาษาในห้องเรียนครึ่งวันเช้า และทำกิจกรรมที่น่าสนใจในช่วงบ่ายด้วยจำนวนบทเรียน 20 บทต่อสัปดาห์

หลักสูตรเรียนภาษาพร้อมฝึกงานใน ฝรั่งเศส
หลักสูตรเรียนภาษาพร้อมฝึกงานInternship in France เหมาะสำหรับนักเรียนที่มีระดับภาษาอังกฤษขั้น Upper Intermediate ถึงขั้น Advanced และผู้ที่ต้องการเรียนภาษาฝรั่งเศสไปพร้อมกับการฝึกงานในบริษัทจริงในประเทศฝรั่งเศสระยะเวลา ขั้นต่ำของหลักสูตรเรียนภาษาพร้อมฝึกงานที่ฝรั่งเศส อยู่ที่ 8 สัปดาห์ขึ้นไป ซึ่งรวมชั่วโมงในการฝึกงานประมาณ 50-100 ชั่วโมง การฝึกงานแบบชั่วคราวนี้จะไม่ได้รับค่าจ้างใดๆ แต่นักเรียนจะได้รับประสบการณ์และทักษะทางภาษาอังกฤษในสายอาชีพที่สนใจ รู้จักเพื่อนใหม่ในสายงานนั้น และสร้างสมประสบการณ์ทำงานไปพร้อมกับการทำงานร่วมกับชาวฝรั่งเศส ซึ่งพูดภาษาฝรั่งเศส เป็นภาษาหลัก เมื่อคุณจบหลักสูตรฝึกงานที่ประเทศฝรั่งเศส ประวัติการทำงานของคุณจะโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น สำหรับนายจ้างทั้งในฝรั่งเศสและบริษัททั่วโลก

หลักสูตรเตรียมความพร้อมในการสอบวัดระดับภาษาใน ฝรั่งเศส
ถ้าคุณกำลังเตรียมตัวเพื่อสอบวัดระดับทักษะทางภาษาภาษาฝรั่งเศสระดับนานาชาติ EF ขอเสนอ exam preparation courses ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการสอบ DELF หรือ DALF exam ซึ่งเป็นข้อสอบวัดความเข้าใจในภาษาฝรั่งเศสที่นิยมใช้เพื่อศึกษาต่อ และเป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัยและองค์กรที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก หลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบนี้ จะช่วยเพิ่มคะแนนสอบของคุณได้เป็นอย่างดี

Le Dipl๔me d'ษtudes en Langue Fran็aise (DELF)
ผู้ที่ต้องการสอบ DALF ต้องผ่านการสอบ DELF ทั้งสองระดับเสียก่อน หรือจะสอบ placement เพื่อเข้าเรียนต่อโท เนื่องจากมหาวิทยาลัยที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก ใช้ผลสอบ DALF เป็นเครื่องมือในการวัดข้อสอบวัดความเข้าใจในภาษาฝรั่งเศส เพื่อศึกษาต่อ เรียนต่อโทในระดับมหาวิทยาลัย

Le Dipl๔me Approfondi en Langue Fran็aise (DALF)
ผู้ที่ต้องการสอบ DALF ต้องผ่านการสอบ DELF ทั้งสองระดับเสียก่อน หรือจะสอบ placement เพื่อเข้าเรียนเนื่องจากมหาวิทยาลัยที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลกใช้ผลสอบ DALF เป็นเครื่องมือในการวัดข้อสอบวัดความเข้าใจในภาษาฝรั่งเศสเพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

ที่พักในประเทศ ฝรั่งเศส
โรงเรียนภาษา EF ที่ฝรั่งเศสเรามีบริการที่พักในหลาย ๆ รูปแบบให้คุณเลือก คุณสามารถเลือกพักกับครอบครัวท้องถิ่นที่ได้ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี ซึ่งโดยปกติค่าหลักสูตรภาษาของโรงเรียนภาษา EF จะได้รวมที่พักครอบครัวท้องถิ่นห้องคู่ไว้อยู่แล้ว การพักกับครอบครัวท้องถิ่นจะเปิดโอกาสให้คุณได้ฝึกสนทนากับเจ้าบ้านเป็นภาษาฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศการเรียนแบบนานาชาติ หอพักนักเรียนอาจเป็นคำตอบ หอพักนักเรียนที่ Nice the Villa Saint Exup้ry เปิดรับนักเรียนของ EF ตลอดทั้งปี เป็นที่นิยมอย่างมาก หอพักมีทั้งหอพักห้องคู่ หรือห้องสามสามคน ราคา และ ห้องเดี่ยวราคา พร้อมเอร็ดอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและ Wi-Fi อินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ในช่วงซัมเมอร์ ยังมีหอพักนักศึกษาเปิดให้บริการเพิ่มเติม

หอพักสำหรับนักศึกษา EF ที่ปารีส คือ Aparthotel Citea chain และอีก 3 แห่งในปารีส ซึ่ง 2 แห่งแรกอยู่ห่างจาก Champs Elys้es เพียง 15 นาที และแห่งที่สาม สามารถเดินไปชมวิวปารีสที่ Bois de Vincennes สวนสาธารณะขนาดใหญ่และ Place de la Nation ซึ่งคุณสามารถเลือกพักห้อง สองคน ในราคาUSD ต่อสัปดาห์ และห้องเดี่ยว ในราคาUSD ต่อสัปดาห์ พร้อม โทรศัพท์ เคเบิลทีวี และอินเตอร์เน็ตไร้สายและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ราคา
ราคาค่าใช้จ่ายของภาษาฝรั่งเศส ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการเรียน ประเภทของหลักสูตรที่เลือก และรูปแบบของที่พัก เช่น หลักสูตรมาตราฐาน General French course in Nice สำหรับหลักสูตร 2 สัปดาห์เริ่มต้นที่ USD1,320 และหลักสูตรภาษาแบบเร่งรัด Intensive French course in Paris เริ่มต้นที่ USD1,510 ค่าใช้จ่ายหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสทุกหลักสูตร รวมค่าเล่าเรียน เอกสารประกอบการเรียนและ ค่าที่พักกับครอบครัวท้องถิ่น พร้อมอาหารเช้าและเย็น

ดูรายละเอียดราคาหลักสูตรต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่หน้าราคา prices
เมืองต่างๆที่เปิดสอนในมอลต้า ฝรั่งเศส
นีส ปารีส ประเทศอื่นๆ ที่คุณสามารถเลือกหลักสูตรเรียนภาษาฝรั่งเศส
หลักสูตรภาษาอื่นๆที่คุณสามารถเลือกเรียนกับ EF
อังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลี่ยน ภาษาสเปน ภาษาจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน